Cách sử dụng máy đo đường huyết glucerna

Cách sử dụng máy đo đường huyết glucerna hãy cùng thietbiyteaz giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé

Ưu điểm của máy đo đường huyết glucerna

Để phòng tránh và quản lý bệnh tiểu đường, người bệnh có thể sử dụng các thiết bị đo đường huyết tại nhà, và trong số những sản phẩm được chú ý tại Việt Nam, máy đo đường huyết Glucerna của thương hiệu Safe – Acu, thuộc tập đoàn quốc tế Sinocare, đang thu hút nhiều sự quan tâm. Sản phẩm này được sản xuất tại Đức và lắp ráp tại Đài Loan, sau đó phân phối ra nhiều quốc gia trên thế giới. Có một số ưu điểm nổi bật của máy Glucerna:
1. Trả kết quả nhanh, chính xác: Máy có khả năng đo đường huyết và hiển thị kết quả trong vòng 10 giây sau khi cắm que thử.
2. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình.
3. Dung lượng bộ nhớ cao: Máy có khả năng lưu trữ chi tiết tới 200 kết quả đo, giúp người dùng theo dõi và quản lý thông tin đường huyết hiệu quả.
4. Thoát que thử an toàn: Thiết bị được thiết kế với chức năng ấn nút thoát que thử tự động sau khi lấy mẫu, đảm bảo an toàn cho người dùng.
5. Tiết kiệm điện năng: Máy có chức năng tự động tắt nguồn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng.
6. Đạt chứng nhận chất lượng TUV của Đức: Sản phẩm được chứng nhận về chất lượng bởi TUV Đức.
7. Năng lượng dự trữ cao: Được trang bị pin CR2032 3V, máy có thể hoạt động liên tục cho khoảng 1.000 lần đo.
Máy cũng thông báo kết quả đo đường huyết trong khoảng từ 1,1 đến 33,3 mmol/L (20 – 600 mg/dL) và hiển thị thông báo “Lo” nếu đường huyết thấp hoặc “HI” nếu đường huyết cao nghiêm trọng.
Cách sử dụng máy đo đường huyết glucerna
Cách sử dụng máy đo đường huyết glucerna

Cách sử dụng máy đo đường huyết glucerna

Sản phẩm chính hãng sẽ được kèm theo một bộ dụng cụ bao gồm: 50 que thử, 50 kim trích máu, 1 bút trích máu có 6 nấc đều chỉnh lượng máu trích ra để làm mẫu thử, cùng với 2 giấy hướng dẫn sử dụng (tiếng Anh và tiếng Việt). Tất cả những phụ kiện này đã được sắp xếp gọn gàng trong túi đựng chuyên dụng của sản phẩm.
Dưới đây là một số bước cơ bản mà bạn có thể tham khảo để biết cách sử dụng máy đo đường huyết Glucerna:
1. Bước 1: Gắn que thử đường huyết vào khe máy.
2. Bước 2: Sử dụng bút để lấy mẫu máu trên tay (điều chỉnh lại mức độ lấy máu trên đầu bút).
3. Bước 3: Đặt que thử vuông góc với đầu ngón tay và nhẹ nhàng chạm vào giọt máu.
4. Bước 4: Xem kết quả đo trên màn hình hiển thị.
Ngoài những bước làm trên, bạn cũng cần duy trì vệ sinh cho đầu ngón tay lấy mẫu máu và que thử đường huyết. Trước khi thực hiện đo, hãy rửa tay thật sạch. Sau khi lấy que thử ra khỏi hộp, hãy đậy nắp lại chặt và lưu trữ ở vị trí an toàn.
Thông tin này mang tính chất tham khảo và giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe, nhưng không thay thế cho tư vấn y tế chuyên nghiệp.

Nguồn: Tham khảo Internet

Thông tin cần tư vấn truy cập thietbiyteaz.com để được hỗ trợ