Tóc bạc sớm nên dùng thuốc gì

Tóc bạc sớm nên dùng thuốc gì Hãy cùng Thietbiyteaz giải đáp thắc mắc của các bạn trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé

Như thế nào thì được gọi là tóc bạc sớm? 

Quá trình lão hóa tự nhiên khiến tóc chúng ta dần chuyển sang màu xám ở một độ tuổi nhất định. Thông thường, khi chúng ta bước qua tuổi 45, tóc chúng ta bắt đầu bạc dần. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể quan sát thấy tình trạng bạc tóc sớm ở những người ở độ tuổi 20, 30 hoặc thậm chí trẻ hơn. Hiện tượng này được gọi là tóc bạc sớm.
Nguyên nhân cụ thể gây ra tình trạng tóc bạc sớm khác nhau tùy theo từng cá nhân và thường khó xác định vì đây thường là tình trạng đa yếu tố. Vì tình trạng tóc bạc sớm thường không ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe nên các bác sĩ thường không chú ý nhiều đến vấn đề này.
Tuy nhiên, tóc bạc sớm có thể dẫn đến sự tự ti và giảm sút sự tự tin ở nhiều cá nhân, đặc biệt là thanh thiếu niên đang bước vào tuổi dậy thì – giai đoạn mà mọi đứa trẻ đều trở nên nhạy cảm hơn với những lời chỉ trích. Đối với phụ nữ, tóc bạc dường như gắn liền với nỗi lo “lão hóa”. Đàn ông thường coi mái tóc bạc như thứ gì đó đang dần làm mất đi vẻ ngoài sang trọng của họ, giống như việc gió và sương làm xói mòn vẻ ngoài bóng bẩy của họ.
Tóc bạc sớm nên dùng thuốc gì
Tóc bạc sớm nên dùng thuốc gì

Những nguyên nhân khiến tóc bạc sớm

Hiện tượng tóc bạc sớm ngày càng phổ biến, và để hiểu rõ nguyên nhân của vấn đề này sẽ giúp bạn tìm được cách điều trị tóc bạc sớm hiệu quả và thích hợp nhất.
1. Lượng melanin thiếu: Khi cơ thể ngừng sản xuất melanin cho tóc, số lượng tóc bạc sẽ tăng lên. Điều này thường xảy ra khi tuổi tác tăng lên.
2. Yếu tố di truyền: Nếu trong gia đình của bạn có người bố mẹ hoặc ông bà bị tóc bạc sớm, khả năng bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng này.
3. Căng thẳng: Cơ thể khi bị căng thẳng sản xuất nhiều noradrenaline có thể dẫn đến di chuyển melanin ra khỏi nang tóc, làm tóc bạc sớm.
4. Hút thuốc: Nicotin trong thuốc lá chứa nhiều hoá chất độc hại ảnh hưởng đến sắc tố melanin trong tóc, làm cho tóc bạc nhanh hơn.
5. Thiếu chất dinh dưỡng: Sắt, vitamin B12, cholesterol HDL-C, vitamin B6, biotin, vitamin D và E là những chất cần thiết để hỗ trợ tổng hợp melanin và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.
Nắm rõ các nguyên nhân này sẽ giúp bạn chọn được liệu pháp phù hợp để làm chậm quá trình bạc tóc và bảo vệ sức khỏe của mái tóc.

Tóc bạc sớm nên dùng thuốc gì

1. Viên uống trị tóc bạc sớm La Bonsoir là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP. Được tạo ra bởi đội ngũ chuyên gia của công ty Dược phẩm E&S Việt Nam, viên uống này được dùng để giải quyết vấn đề tóc bạc sớm. Với thành phần chính là chiết xuất từ hà thủ ô đỏ cùng nhóm khoáng chất kẽm và vitamin B, La Bonsoir có tác dụng bổ khí huyết, nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe và giúp tóc đen mượt.
2. Thuốc trị tóc bạc sớm Hà Thủ Ô Traphaco là sản phẩm của Traphaco, một công ty dược phẩm có hơn 50 năm kinh nghiệm. Sản phẩm này chứa chiết xuất từ hà thủ ô có tác dụng bồi bổ khí huyết và trị rụng tóc bạc sớm. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ điều trị chứng tóc bạc sớm và bổ khí huyết, tăng số lượng hồng cầu.
3. Viên uống giảm rụng tóc, hỗ trợ trị tóc bạc sớm Organika Hair Plus là sản phẩm của nhà Organika ở Canada. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng giải pháp tự nhiên, sản phẩm này chứa nhiều thành phần từ tự nhiên như cỏ tháp bút và chiết xuất lá bạch quả, giúp hỗ trợ tóc khỏe và đen mượt.
4. Viên uống hỗ trợ giảm nguy cơ tóc bạc sớm Sona Hair cũng là một sản phẩm hỗ trợ trị tóc bạc sớm. Với các thành phần như hà thủ ô đỏ, thục địa, nấm tai mèo, Sona Hair giúp bổ huyết và hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm.
5. Viên uống chống bạc tóc Healthy Beauty HB BlackHair là một sản phẩm từ Mỹ. Sản phẩm này chứa nhiều loại vitamin nhóm B, vitamin C, E và các khoáng chất thiết yếu như kẽm và sắt, giúp duy trì sức khỏe tóc và ngăn ngừa tóc bạc sớm.
6. Hà Thủ Ô TD3 Plus là sản phẩm trong nước của công ty Dược phẩm Nam Thái Dương. Với thành phần chính là hà thủ ô đỏ và các loại vitamin, Hà Thủ Ô TD3 Plus hỗ trợ giảm tóc bạc sớm và tóc gãy rụng.
Tóm lại, đây là một số sản phẩm viên uống hỗ trợ trị tóc bạc sớm được giới thiệu trên thị trường với các thành phần từ tự nhiên và chất lượng đảm bảo.

Nguồn: Tham khảo Internet

Thông tin cần tư vấn truy cập thietbiyteaz.com để được hỗ trợ.